เกี่ยวกับเรา

บริษัท ซี ดี ไอ เทรดดิ้ง จำกัด จัดจำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวกับอุปกรณ์ภาพและเสียง (Pro AV) อุปกรณ์การนำเสนอข้อมูลภาพและเสียง (A/V Presentation) อุปกรณ์ห้องประชุม (Conferencing) อุปกรณ์การจัดแสง (Lighting) อุปกรณ์แสดงสื่อผสมดิจิตอล (Digital Signage) อุปกรณ์เชื่อมต่อสัญญาณคอมพิวเตอร์ (Computer Signal Processing) อุปกรณ์แพร่ภาพออกอากาศโทรทัศน์ (Broadcasting) อุปกรณ์ผลิตสื่อโทรทัศน์ (Post Production) ตลอดจนอุปกรณ์ประกอบการติดตั้ง (Installation Accessaries) ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่มีเทคโนโลยีทันสมัยและเป็นที่รู้จักคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีในตลาดเมืองไทย

บริษัท ซี ดี ไอ เทรดดิ้ง จำกัด มีทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการขายและการตลาดในอุปกรณ์แพร่ภาพออกอากาศโทรทัศน์ (Broadcasting) งานผลิตสื่อโทรทัศน์ (Post Production) ตลอดจนอุปกรณ์ภาพและเสียง (Pro AV) ซึ่งจะเป็นเครื่องยืนยันว่า ท่านจะได้รับการบริการจากทีมงานของเราได้เป็นอย่างดี

สินค้าที่เราจัดจำหน่ายจะถูกออกแบบให้ทำงานได้จำเพาะเจาะจงกับประเภทของงานที่ลูกค้าต้องการ หรือนำไปติดตั้งประกอบร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ เป็นระบบที่ท่านต้องการ โดยที่เรามั่นใจว่าท่านจะได้สินค้าที่มีคุณภาพและราคาที่ดีที่สุดจากสินค้าที่จำหน่ายในเว็บไซต์ของเรา

ทีมงานของเราจะติดต่อกลับไปยังลูกค้าที่สอบถามราคามาทางเว็บไซต์ภายใน 24 ชั่วโมง และสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเรา เรามีบริการจัดส่งสินค้าฟรีและสินค้าจะถึงมือท่านภายใน 1-5 วันทำการ


หากมีข้อสงสัยประการใดสามารถติดต่อกลับมายังเราได้ทันที

เวลาทำการ จันทร์ - เสาร์ เวลา 8.30 น. - 17.30 น.

ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง